Cách nhận biết thép Pomina chính hãng

Những câu hỏi về cách nhận biết thép Pomina chính hãng làm sao chính xác nhất luôn được nhiều khách hàng đặt ra khi liên hệ với đại lý sắt thép Lộc Hiếu Phát. Điều này xảy ra vì hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm thép nhái đang được phân phối tràn lan trên thị trường và gây hoang mang cho người sử dụng.

Vậy nên, Lộc Hiếu Phát gửi đến bạn bài viết này nhằm mục đích giúp bạn biết thêm cách nhận biết thép Pomina chính hãng từ đó có thể ra quyết định mua hàng đúng đắn.

Cách nhận biết thép gân Pomina chính hãng

Điểm dễ nhận biết nhất khi tham khảo về thép gân Pomina đó chính là Logo của sản phẩm thường có hình quả táo đặc trưng mà ng ty nhà máy thép Pomina đã áp dụng từ rất lâu rồi. Đường kính của thép cũng được in nổi trên từng cây và khoảng cách giữa hai logo nằm khoảng từ 1m đến 1,2 m, đồng thời sau mỗi logo đó là hai chữ số thể hiện đường kính của sản phẩm.

Cách nhận biết thép gân pomina chính hãng
Cách nhận biết thép gân pomina chính hãng

Khi đặt hàng thì số lượng tối thiểu phải đạt đó là 100 tấn trở lên. Khi xuất xưởng thì thép sẽ được chia làm từng bó cố định với mức 1.500 -> 3000kg/ bó.

>>> Xem thêm: Phôi thép là gì? Các loại phôi thép hiện nay trên thị trường

Cách nhận biết thép cuộn Pomina

Khi tham khảo qua về thép cuộn thì sản phẩm chính hãng sẽ có hai kích cỡ đường kính là 6mm và 8mm ( phi 6 và phi 8), được cuộn tròn thành những bó có đính kèm nhãn mác ghi tên rõ ràng và kèm với đó là địa chỉ sản xuất cụ thể. Ngoài ra, trên thân của thép cuộn sẽ có ghi tên POMINA được viết hoa, in nổi và khoảng cách giữa các logo là  1 – 1,2m.

Cách nhận biết thép cuộn Pomina
Cách nhận biết thép cuộn Pomina

Cách nhận biết nhãn mát thép Pomina

Hầu như trên tất cả những bó thép cuộn gân đều có để nhãn mác thép Pomina. Tất cả những thông tin như tên, địa chỉ nhà sản xuất, đường kính, mác thép và số hiệu chứng nhận đảm bảo chất lượng được nhập chính hãng.

Cách nhận biết nhãn mát thép Pomina
Cách nhận biết nhãn mát thép Pomina

Ngoài 3 cách nhận biết thép Pomina chính hãng ở trên ra thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với các cửa hàng đại lý sắt thép mà mình muốn tham khảo để xem hóa đơn có phải được nhập từ nhà máy sản xuất thép Pomina hay không. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biết và xác nhận chi tiết rõ ràng hơn trong lúc tham khảo.

>>> Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ cách bố trí thép sàn 2 lớp đơn giản và đúng tiêu chuẩn

Tất cả những cách nhận biết thép Pomina chính hãng ở trên sẽ là những điều kiện tiên quyết trước khi lựa chọn và sử dụng tùy theo nhu cầu của mình. Hiện tại, để mua được những sản phẩm này với giá rẻ và chất lượng đảm bảo tốt nhất thì bạn có thể liên hệ với đại lý sắt thép Lộc Hiếu Phát để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Công Ty TNHH TM – DV Lộc Hiếu Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *